top of page
  • Writer's pictureMinimalMize

เซกซี่เบาๆ กับเสื้อตัวเก่งและสร้อยคอสไตล์ Minimal

Updated: May 7, 2018

เอาละจ้าสาวๆ เราเชื่อว่าสาวๆทุกคนจะต้องมีบางวันที่อยากจะแต่งตัวเซกซี่ ให้เป็นสีสันของวัน แต่การที่เราจะแต่งตัวเซกซี่ด้วยการโชว์เนื้อหนังมากเกินไปเนี่ย มันอาจจะทำให้คุณค่าของเราลดลงไปได้ รวมทั้งสภาพแวดล้อมปัจจุบันก็ไม่เอื้ออำนวยให้ผู้หญิงอย่างเราๆ แต่งตัวแบบนั้นด้วย วันนี้เราจึงขอนำเสนอไอเดียแต่งตัวให้เซกซี่แบบเบาๆ ดูดีมีคลาสโดยนำเสื้อตัวเก่งของเรา ที่อาจจะคอลึก โชว์เนินอกนิดๆมาแมชกับสร้อยคอที่ดูไม่มากเกินไป แค่นี้ก็สร้างลุคเซกซี่ให้คุณได้แล้วแหละ


เสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับสร้อยไล่ระดับ


เสื้อผ่าถึงสะดือ สร้อยก็ยาวถึงสะดือด้วยเลย


โชว์เนินอกเบาๆกับจี้รูปหัวใจ


เซกซี่เบาๆ


มีกระก็เซกซี่ได้


เสื้อผูกข้างหน้ากับจี้กลมๆ แต่งคู่กับเพื่อนก็คูลไปอี๊ก


เสื้อแขนยาวก็เปรี้ยวได้นะจ๊ะ

main page:https://minimalmize2018.wixsite.com/minimalmize2018

39 views0 comments

Comments


bottom of page